Sự tương đồng, bù trừ, thậm chí là… đối lập nhau trong tính cách nhưng đều khiến cho các cặp con giáp này trở thành những bộ đôi vô cùng ăn ý. Dưới đây là top những con giáp nên gặp nhau đầu năm Mậu Tuất 2018 để mang lại may mắn, tài lộc cho cả hai.
Những con giáp nên gặp nhau đầu năm
Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn

 

Cặp con giáp nên gặp nhau đầu năm để may mắn mỉm cười suốt năm

  • Tý – Sửu

Người tuổi Tý cẩn thận, bộc trực, sống tiết kiệm; còn tuổi Sửu cần cù, thẳng thắn, ghét thủ đoạn. Hai con giáp này khá hợp nhau về tính cách, nếu gặp nhau đầu năm mới sẽ mang lại nhiều may mắn.

  • Dần – Hợi

Tuổi Dần có cách sống khá lập dị, thích phiêu lưu, thích thể hiện, trong khi đó, tuổi Hợi lại nhẫn nhịn. Hai tuổi này gặp nhau rất hợp, ít xảy ra xung đột, bất hòa.

  • Mão – Tuất

Tuổi Mão thường nhã nhặn, mềm mỏng, tuy thông minh nhưng thường không thích cạnh tranh. Tuổi Tuất tốt tính, lương thiện. Hai con giáp này khi kết hợp lại có thể bảo vệ lẫn nhau, không lo bị lợi dụng.

  • Ngọ – Mùi

Tính cách tuổi Ngọ nhanh nhẹn, phóng khoáng nhưng mau cả thèm chóng chán. Tuổi Mùi chính trực, hiền lành, dễ cảm thông với người khác. Đầu năm Mậu Tuất, hai tuổi này nên gặp nhau cả hai cùng “hái lộc” trong năm mới.

  • Thìn – Dậu

Người tuổi Thìn hay nóng nảy nhưng lại rất nhiệt tình, còn tuổi Dậu có tài nhưng thường tỏ ra kiêu ngạo và thích tranh luận. Cặp đôi “lắm tài nhiều tật” này gặp nhau sẽ giúp hạn chế tật xấu của bản thân.

  • Tỵ – Thân

Tuổi Tỵ tuy thông minh nhưng khá bảo thủ, chỉ có sự nhanh nhẹn, lanh lợi của tuổi Thân mới làm họ nể phục. Vận may sẽ tới ào ào nếu cặp đôi này hội ngộ đầu năm mới.

 

nhung con giap gap nhau dau nam, ca nam may man

 

Cặp con giáp kết hợp với nhau sẽ xui xẻo cả năm

  • Dần – Thân

Tuổi Dần và Thân nằm trong mối quan hệ tương khắc với nhau. Nếu là đối tác, việc kinh doanh sẽ gặp nhiều trở ngại, nếu là người yêu hoặc vợ chồng sẽ thường xuyên tranh cãi, dẫn tới chia tay. Cặp đôi này tốt nhất nên tránh xa nhau để hạn chế mức xui xẻo thấp nhất có thể xảy đến.

  • Mão – Dậu

Người tuổi Mão và Dậu ở cạnh nhau sẽ xảy ra nhiều xung đột, mâu thuẫn, thậm chí cãi vã không ngừng. Do đó, hai tuổi này không nên kết hợp với nhau, cả trong trong công việc và chuyện tình cảm.

  • Thìn – Tuất

Người tuổi Tuất sẽ bị người tuổi Thìn ức chế, khiến họ thường xuyên nổi giận. Tốt nhất hai con giáp này không nên gần nhau để tránh phát sinh bất hòa không đáng có.

  • Tỵ – Hợi

Khi người tuổi Tỵ và Hợi bên nhau, ngoài những trận tranh cãi nảy lửa, sự tổn thương về tinh thần còn khiến cả hai cảm thấy mệt mỏi và áp lực. Hàng loạt những điều xui xẻo sẽ xảy ra nếu hai con giáp này hợp tác lâu dài với nhau.

  • Tý – Ngọ

Khi hai con giáp này ở cạnh nhau, những bất hòa về ý kiến, tâm tư tình cảm đều xảy ra. Tốt nhất người tuổi Ngọ nên tránh xa người tuổi Tý để mang lại sự bình yên cho cả hai.

  • Sửu – Mùi

Sự kết hợp giữa cặp đôi này sẽ mang lại không ít xui xẻo cho cả hai bên. Đặc biệt, với tính cách không ai chịu nhường nhịn ai, người tuổi Sửu và Mùi sẽ tranh cãi không biết mệt mỏi.

CCOIN theo TBKD



Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn -

Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn

Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn

Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn

Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn
Những con giáp gặp nhau đầu năm, cả năm may mắn
lên đầu trang