Trân trọng Kính chào quý vị đại biểu, quý vị khách hàng và quý bạn hữu, sau đây là bài giới thiệu sơ lược về:

Tổng Giám Đốc Đỗ Trọng Chu của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Chu Du (tên viết tắt CCOIN)

Ông Đỗ Trọng Chu là Nhà Lãnh Đạo Tận Tâm và Sáng Tạo với slogan "Chất lượng xây nền thương hiệu"

Ông là Kỹ sư tốt nghiệp Khoa Xây Dựng Đại Học Bách Khoa Thành Phố Hồ Chí Minh, là người sáng lập và là Tổng Giám Đốc của Công Ty Cổ Phần Thiết Kế Và Xây Dựng Chu Du (tên viết tắt CCOIN). Ông Đỗ Trọng Chu không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là hình mẫu của sự tận tâm và sáng tạo trong sự nghiệp kinh doanh. Sứ mệnh và tầm nhìn mà ông đặt ra từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp là không chỉ dừng lại ở việc xây dựng doanh nghiệp tư nhân mà còn mở rộng ra việc xây dựng nền tảng cho một cộng đồng mạnh mẽ và hạnh phúc.

Với chuỗi thành công từ Công ty CP Thiết kế và Xây dựng Chu Du, ông Đỗ Trọng Chu đã tạo ra không chỉ một doanh nghiệp mà còn là một thương hiệu được xây dựng trên chất lượng vững chắc. Slogan "Chất Lượng Xây Nền Thương Hiệu" không chỉ là khẩu hiệu mà còn là cam kết sống của ông, mỗi một sản phẩm, mỗi một công trình đều đặt hai chữ “chất lượng” lên hàng đầu.

 

Ông Đỗ Trọng Chu trở thành Ủy Viên Ban Chấp Hành Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2022 - 2027

Ngoài vai trò chủ doanh nghiệp, ông còn là Ủy viên Ban Chấp Hành Hội Doanh Nhân Trẻ Tỉnh Bình Dương, ông muốn góp sức mình vào sự phát triển của cộng đồng và doanh nghiệp trẻ. Ông Đỗ Trọng Chu không chỉ đứng đầu một doanh nghiệp mà còn là đầu tàu của nhiều hoạt động xã hội, làm cho tên tuổi ông trở thành biểu tượng của sự gắn kết xã hội và trách nhiệm đối với cộng đồng. Năm 2018 – 2022 ông nhận bằng khen do Ủy Ban Trung Ương Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam – chủ tịch là ông Đặng Hồng Anh tặng với thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Bình Dương.

 

Bằng khen do Chủ Tịch Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam trao tặng

Năm 2023 ông Đỗ Trọng Chu  nhận bằng khen và tuyên dương với danh hiệu “Doanh nhân trẻ tiêu biểu” do Ủy Ban Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Tỉnh Bình Dương trao tặng.


Bằng khen do Chủ Tịch Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương trao tặng

 


Ông Đỗ Trọng Chu nhận bằng khen của 
Chủ Tịch Ủy Ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương

Giấy khen do Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương trao tặng

Năm 2023 ông Đỗ Trọng Chu nhận giấy khen do chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố thuận An, tỉnh Bình Dương tặng vì đã có thành tích xuất xắc trong 10 năm thực hiện chương trình phối hợp số 09/CT-BCA-MTTW giữa Bộ công an với Ban Thường Trực Ủy Ban Trung Ương Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam về " đẩy mạnh phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc trong tình hình mới"

Giấy khen do Chủ Tịch Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương trao tặng

Năm 2024 ông Đỗ Trọng Chu nhận giấy khen do chủ tịch ủy ban nhân dân thành phố Thuận An, tỉnh Bình Dương tặng vì đã có thành tích trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi thành phố.

Với tinh thần “Chúng ta làm việc là làm cho cộng đồng và trong cộng đồng đó có chúng ta”  mà ông Đỗ Trọng Chu đã từng chia sẻ, ông đã cùng với chi đoàn công ty xây dựng chu du tổ chức chương trình mang tên “Bữa Cơm Đồng Hành - Nghĩa Cử Trái Tim” chương trình đã trao tặng hàng chục nghìn phần cơm chay cho bà con cô bác khó khăn tại địa bàn phường An Phú, Thành Phố Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Chương trình giúp gắn kết lòng nhân ái và trách nhiệm xã hội của các doanh nhân và cộng đồng thời hiện đại.


Chương trình vinh hạnh có mặt trên báo Tiền Phong


Hình ảnh vào những ngày chương trình diễn ra


Hình ảnh vào những ngày chương trình diễn ra

Hình ảnh vào những ngày chương trình diễn ra.

Chìa Khóa Của Sự Thịnh Vượng

Đối với ông Đỗ Trọng Chu là sự gắn kết giữa chất lượng công việc, lòng nhân ái và niềm đam mê. Điều này mở cánh cửa cho cuộc sống tươi đẹp và cũng là nền móng vững chắc cho một tổ chức thịnh vượng. Ông không chỉ xây dựng doanh nghiệp mà còn luôn luôn tạo ra giá trị cho cộng đồng, chứng minh rằng thành công chỉ thực sự đến khi chia sẻ và làm cho người khác hạnh phúc.

Ngoài ra ông còn tích cực để công ty Chủ Động Áp Dụng Công Nghệ và phù hợp Xu Hướng Thị Trường

Chủ Động Áp Dụng Công Nghệ - Tiên Đoán Xu Hướng


Ông Đỗ Trọng Chu và ông Debmalya Banerjee - 
Chủ tịch Phòng thương mại Ấn Độ tại Châu Á

Trong bối cảnh cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang thay đổi mọi khía cạnh của xã hội, ông Đỗ Trọng Chu không ngần ngại áp dụng công nghệ vào doanh nghiệp của mình. Việc chủ động áp dụng xu hướng công nghệ mới không chỉ giữ cho doanh nghiệp luôn đứng đầu về công nghệ mà còn là cơ hội để góp phần vào sự phát triển toàn cầu.


Ông Đỗ Trọng Chu trao đổi cùng các Doanh nhân nước ngoài về cơ hội hợp tác mới

Ngoài ra Ông Đỗ Trọng Chu không ngần ngại chia sẻ tri thức và kinh nghiệm trong sự nghiệp của mình cho thế hệ tiếp theo, tạo cơ hội cho những người trẻ và doanh nghiệp mới phát triển. Việc này không chỉ là bảo chứng cho sự tiến bộ cá nhân mà còn là đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững của ngành xây dựng và cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam.



ĐỖ TRỌNG CHU -

ĐỖ TRỌNG CHU

ĐỖ TRỌNG CHU

ĐỖ TRỌNG CHU

ĐỖ TRỌNG CHU
ĐỖ TRỌNG CHU
lên đầu trang