CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG

XÂY NHÀ TRỌN GÓI | CHỈ TỪ 5,5 TRIỆU VND | MIỄN PHÍ THIẾT KẾ | HỖ TRỢ XIN GIẤY PHÉP XÂY DỰNG |
GỌI NGAY 091 456 9799

Ông bà ta thường nói “Tậu Trâu, Cưới vợ, Làm nhà” là chỉ ba việc hệ trọng của một đời người, quả thực là vậy. Căn nhà là tổ ấm, là nơi các thành viên trong gia đình sống, làm việc, học tập, là chốn nghỉ ngơi sau một ngày làm việc vất vả. Ngày nay, với nền kinh tế phát triển, nhu cầu xây dựng biệt thự sân vườn, biệt thự nhà phố, biệt thự tân cổ điển…ngày càng được chú trọng.

Hình ảnh: Thiết kế biệt thự tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

Tuy nhiên mỗi một căn nhà, dù lớn dù nhỏ cũng đều là tâm huyết của chủ đầu tư. Vì vậy cho nên vấn đề chi phí luôn là mối quan tâm hàng đầu khi xây nhà biệt thự.

Vì vậy, Xây Dựng Chu Du xin giải đáp các vấn đề liên quan đến thiết kế và xây dựng biệt thự trong bài viết này. Hi vọng những chia sẻ của chúng tôi sẽ hữu ích với các chủ đầu tư có nhu cầu thi công biệt thự tại Bình Dương.

1. Lý giải vì sao không có nhiều nhà thầu công khai chi phí xây dựng biệt thự tại Bình Dương?

Khi có nhu cầu xây dựng biệt thự, chắc chắn việc đầu tiên các chủ đầu tư sẽ tìm kiếm thông tin trên mạng. Tuy nhiên, thông thường các thông tin nhận được đều là các thông số chung chung trong xây dựng biệt thự như: "Đơn giá xây dựng Biệt thự tại Bình Dương là từ 7,5 triệu - 8,5 triệu/ m2 hoặc vui lòng liên hệ với chúng tôi để được báo giá chi tiết về đơn giá xây dựng biệt thự,..."

Hình ảnh: Xây dựng Chu Du thi công biệt thự sân vườn tại Bình Dương

Tại sao các nhà thầu không báo giá xây dựng biệt thự chi tiết ngay trên website như các trang bán hàng?

Thứ nhất, mỗi căn biệt thự là có diện tích, vị trí và thế đất khác nhau, với mỗi đặc thù như vậy, cần có đội ngũ kĩ sư và kiến trúc sư xuống xem vị trí thực địa sau đó mới đánh giá được phương án thiết kết và thi công theo kiểu may đo, chỉ có thể có mức giá trong khoảng, chưa thể có dự toán chính xác

Thứ hai, là tùy vào yêu cầu của từng chủ đầu tư, có chủ đầu tư thích biệt thự theo hướng cổ điển, có nhà đầu tư muốn biệt thự theo phong cách hiện đại, biệt thự theo kiểu sân vườn, biệt thự theo kiến trúc Âu-Mĩ,…mỗi loại biệt thự sẽ có các chất liệu, bố trí khác nhau dẫn đến giá khác nhau

Thứ ba là giá cả vật liệu thi công tùy thuộc vào vật liệu mà chủ đầu tư lựa chọn, vật liệu càng cao cấp thì giá càng cao, chi tiết càng yêu cầu độ tỉ mỉ cao thì giá càng cao. Ngoài ra giá vật liệu trong những năm gần đây liên tục tăng, giá các vật tư như sắt thép xi măng có biên độ điều chỉnh giá vài lần trong một năm dẫn đến đơn giá xây dựng sẽ theo thời điểm chào giá.

Nếu quý khách muốn tính giá thiết kế, giá xây dựng cho ngôi biệt thự của mình, hãy cùng xây dựng Chu Du xem xét các vấn đề sau:

2. Các nhân tố quyết định chi phí xây dựng biệt thự tại Bình Dương

2.1. Quy mô biệt thự tại Bình Dương

Như đã đề cập ở trên, quy mô của biệt thự sẽ ảnh hưởng đến chi phí xây dựng, diện tích sàn xây dựng càng lớn thì giá sẽ tốt hơn diện tích nhỏ, chủ đầu tư nhận được lợi thế chi phí theo quy mô, bởi vì cùng một loại hình biệt thự nhưng xây dựng 1000m2 giá sẽ tốt hơn rất nhiều nếu xây 300m2, vật liệu xây dựng như cát, đá xi măng sẽ đàm phán được giá tốt hơn và việc triển khai.

Hình ảnh: Công trình xây dựng Biệt thự 1 trệt 2 lầu tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

Hình ảnh: Công trình xây dựng Biệt thự 1 trệt 4 lầu tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

2.2. Phong cách thiết kế biệt thự tại Bình Dương

Phong cách thiết kế biệt thự cũng là nhân tố dẫn đến sự khác biệt về giá của các loại biệt thự. Hai biệt thự có cùng diện tích nhưng phong cách thiết kế khác nhau thì giá cũng không giống nhau.

Biệt thự có rất nhiều phong cách thiết kế khác nhau nhưng tựu chung sẽ theo ba xu hướng thiết kế chính:

Mẫu biệt thự phố phong cách Cổ điển: Mẫu biệt thự này điểm nhấn là ở chỗ chạm khắc và trang trí với những hoa văn cầu kỳ, tái hiện kiến trúc mang hơi hướng cổ điển. Cách thức cột Doric, Lonic hay Corith tráng lệ đã trở thành nét đặc trưng quan trọng trong phong cách kiến trúc cổ điển, vừa là cột trụ vững chãi vừa tạo điểm nhấn tôn lên giá trị của không gian sống cao quý, sang trọng. Xu hướng này ở Việt Nam không còn phổ biến nhiều.

Mẫu Biệt thự phong cách Tân cổ điển: Mẫu biệt thự này không quá nặng nề trong việc tuân thủ kết cấu các thức cột nên tổng thể kiến trúc toát lên nhẹ nhàng thanh thoát. Vẫn sử dụng đường nét chạm khắc nhưng không cầu kỳ, biệt thự phố phong cách Tân cổ điển tạo được sự hài hòa với thế giới bên ngoài. Không gian sống có sự kết hợp giữa lối cổ điển và chất hiện đại, vừa sang trọng vừa trang nhã.
Biệt thự Tân Cổ điển hiện nay vẫn là mẫu biệt thự được các khách hàng của Xây Dựng Chu Du ưa chuộng nhất.

   

Hình ảnh: Mẫu biệt thự theo phong cách tân cổ điển

Mẫu biệt thự phố phong cách Hiện đại là thế giới của sự đơn giản nhưng tinh tế thông qua ngôn ngữ của màu sắc và hình khối. Gam màu trung tính, đặc biệt là trắng thuần khiết mở ra một không gian rộng rãi tiện nghi, mang hơi thở hiện đại trong từng đường nét vuông vức của các khối hợp được sắp xếp logic. Một chút mảng xanh ở khuôn viên vườn làm cho mẫu biệt thự Hiện đại trở nên đầy sức sống. Mẫu biệt thự này thường được các chủ đầu tư, các gia đình trẻ ưa chuộng vì hợp với phong cách trẻ trung, hiện đại và vuông vức.

   

Hình ảnh: Mẫu biệt thự theo phong cách hiện đại

Xem thêm bài: Các phong cách thiết kế biệt thự được ưa chuộng hiện nay

2.3. Vật liệu xây dựng biệt thự

Chất liệu, vật tư xây dựng hiện nay rất đa dạng, có nhiều thương hiệu khác nhau, giá cả chênh lệch nhau. Chủ đầu tư có thể chỉ định vật liệu mà mình muốn hoặc Xây Dựng Chu Du sẽ đưa ra danh sách các vật liệu mà chúng tôi cho rằng tốt nhất, chủ đầu tư có thể dựa trên danh sách này để tìm kiếm, lựa chọn chất liệu phù hợp cũng như phù hợp với ngân sách dự kiến mà mình đề ra.

Từ sau đợt dịch Covid cho đến nay, thị trường vật liệu xây dựng trong nước có nhiều biến động, giá thép, cát, đá xi măng tăng liên tục. Tính trung bình trong 1 quý có 1 lần điều chỉnh giá. Vì vậy giá chào cho chủ đầu tư thường là dựa vào giá vật liệu hiện tại của thị trường. Giá của năm 2023 chắc chắn sẽ khác so với giá của năm 2022.

3. Cách tính chi phí thiết kế biệt thự của Xây Dựng Chu Du

Như đã trình bày ở trên, do có nhiều yếu tốt quyết định đến chi phí xây dựng biệt thự. Do đó để dự toán báo giá chi tiết từng hạng mục, việc đầu tiên là cần chủ đầu tư đưa ra ý tưởng của mình, công ty xây dựng Chu Du sẽ lên phương án thiết kế biệt thự phù hợp. Sau khi thiết kế xong sẽ tiến hành bốc dự toán, lấy diện tích và số lượng các vật tư cần thiết cho từng công trình nhân với đơn giá, các bạn sẽ có một bảng báo giá tổng hợp và chi tiết về các hạng mục của biệt thự.
Thông thường, chi phí xây nhà biệt thự tại Bình Dương bao gồm 3 loại chi phí cấu thành:

*Chi phí thiết kế

*Chi phí xây phần thô

*Chi phí hoàn thiện

Vì vậy, quý khách có nhu cầu thiết kế, xây dựng biệt thự tại Bình Dương, hãy liên hệ ngay với Xây Dựng Chu Du để được chúng tôi tư vấn và báo giá.

Hình ảnh: Hình ảnh thi công biệt thự tại xây dựng Chu Du.

Đơn giá thiết kế biệt thự tại Bình Dương

Xây dựng Chu du tự hào có phòng thiết kế riêng của mình với đội ngũ kiến trúc sư tốt nghiệp từ các trường đại học kiến trúc, vừa nắm chắc nguyên lý thiết kế vừa có kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đã thiết kế rất nhiều biệt thự được các khách hàng đón nhận nồng nhiệt vì thể hiện được sự sang trọng, đẳng cấp của chủ đầu tư, không gian thiết kế thông minh, tiện ích và thoải mái cho sinh hoạt hằng ngày.

Đối với gói thiết kế biệt thự, chủ đầu tư sẽ được tư vấn về:

  • Quý khách sẽ được tư vấn miễn phí về xin phép xây dựngchi phí , thời gian xây dựng cùng với phương án kiến trúc phù hợp các quy định về quản lý xây dựng, vị trí lô đất, phong thủy tuổi tác gia chủ với lô đất…
  • Kiến trúc sư, kỹ sư sẽ tư vấn cho chủ đầu tư về chức năng công trình, công năng sử dụng từng khu vực, số người sử dụng, tuổi tác để bố trí phòng thờ, phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… như thế nào cho hợp lý.
  • XÂY DỰNG CHU DU luôn kèm theo giải pháp năng lượng mặt trời, thông gió tự nhiên, bố trí máy lạnh sao cho tiết kiệm năng lượng và thoải mái nhất.

Đơn giá thiết kế biệt thự

Gói thiết kế biệt thự

 

Đơn giá thiết kế (VND/m2)

Hồ sơ thiết kế bao gồm

Thời gian dự kiến

**Gói 1: Không bao gồm thiết kế nội thất

150.000

* Mặt bằng thiết kế kiến trúc

* Mặt bằng thiết kế kết cấu

* Mặt bằng thiết kế điện nước

* Phối cảnh 3D ngoại thất

* Phối cảnh 3D nội thất (có hoặc không phụ thuộc gói thiết kế)

* Gói 1: 03 ngày

* Gói 2: 07 ngày

(Thời gian có thể thay đổi tùy theo quy mô dự án)

**Gói 2: Bao gồm thiết kế nội thất

200.000

Xem thêm bài viết về chi phí thiết kế nhà tại Bình Dương và các tỉnh lân cận năm 2023

4. Cách tính chi phí thi công biệt thự tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

4.1. Xây dựng phần thô biệt thự là gì?

Xây phần thô của biệt thự cũng như các loại nhà khác đó là xây phần móng, bể ngầm, các hệ thống kết cấu chịu lực (khung, cột, dầm, sàn bê tông…), mái bê tông, cầu thang dạng cơ bản, xây bậc, hệ thống tường và phân chia các phòng. Nói đơn giản là xây phần bê tông cốt thép, xong phần cái khung của căn nhà.
Phần thô là phần quyết định sự bền vững của kết cấu của biệt thự, từ nền móng cho đến phần khung tất cả đều được các kiến trúc sư của Xây Dựng Chu Du lên phương án và tính toán kết cấu, tính toán lực theo đúng với tiêu chuẩn xây dựng. Bao nhiêu m2 thì bố trí một cột trụ và chịu được bao nhiêu lực, chiều rộng, chiều cao của từng cột như thế nào, cửa bố trí ra sao? Chúng tôi đều tính toán dựa trên những nguyên lý xây dựng và phần mềm chuyên dụng, dựa trên những con số để thuyết minh, vì vậy rất được các chủ đầu tư yên tâm. Vật tư sử dụng đều đủ và đúng tiêu chuẩn và đúng quy định, không thiếu và cũng không thừa.

       

Hình ảnh: Xây dựng phần thô biệt thự tại Bình Dương, công trình biệt thự nhà anh Châu tại Thuận An, Bình Dương

4.2. Đơn giá xây dựng phần thô biệt thự tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

Đơn giá xây dựng biệt thự phần thô tính theo m2 giá 4,8 triệu VND /m2 áp dụng cho biệt thự diện tích từ 200 m2 m2, áp dụng tại Bình Dương. Diện tích trên 1000 m2 sẽ có giá chi tiết tốt hơn.

Đơn giá trên đã bao gồm vật thư thô và nhân công hoàn thiện biệt thự. Chủ đầu tư có thể thoải mái lựa chọn vật tư hoàn thiện, xây dựng Chu Du sẽ cung cấp nhân công để hoàn thiện căn nhà.

Một số danh mục vật cho phần xây biệt thự phần thô:

STT

HẠNG MỤC

THƯƠNG HIỆU

1

Sắt thép

Pomina, Việt Nhật

2

Xi măng

Hà Tiên, Insee

3

Gạch

Tuynel loại 1

4

Đá

Hóa An, Đồng Nai

5

Cát

Vàng hạt to sạch

6

Bê Tông

Thương phẩm

7

Cáp điện

Cadivi

8

Ngói

Cpac, Fuka Nhật

4.3. Vật tư hoàn thiện

4.3.1. Hoàn thiện biệt thự là gì?

Phần hoàn thiện nhà là là giai đoạn tạo nên thẩm mỹ cho ngôi nhà, tạo nên phong cách riêng cho không gian nhà ở của gia đình. Phần hoàn thiện nhà là công việc sau khi quá trình xây dựng phần thô ngôi nhà đã hoàn thành. Công đoạn này là việc cuối cùng để ngôi nhà được đưa vào sử dụng. Đây không phải là quá trình tốn nhiều công sức và chi phí nhất dành nhưng chủ đầu tư cũng cần dành nhiều thời gian tìm hiểu thông tin, để đưa ra những quyết định chính xác nhất trong công đoạn cuối cùng này.

4.3.2. Đơn giá vật tư hoàn thiện 2022 của Xây Dựng Chu Du

Phần hoàn thiện biệt thự thường bao gồm các hạng mục cơ bản sau: thi công lắp đặt điện, nước bên trong và bên ngoài, sơn, thi công đồ gỗ nội thất, thi công trần thạch cao, thi công nhôm kính, giấy dán tường trang trí biệt thự, cửa sắt, thi công lắp đá cầu thang bậc tam cấp, hoàn thiện sân vườn tiểu cảnh và các hạng mục khác.

Hình ảnh: Nội thất dát vàng của biệt thự tại Thuận An

- Thi công lắp đặt điện, nước bên trong và bên ngoài biệt thự: Lắp đặt, tháo dỡ đường ống cấp thoát nước, thiết bị sử dụng nước, bố trí dây điện và các thiết bị sử dụng điện (đèn, ổ cắm, công tắc, …)

- Thi công sơn trang trí biệt thự: Lựa chọn sơn, nhân công, thi công sơn trong và ngoài biệt thự.

- Thi công đồ gỗ nội thất: Cung cấp và lắp đặt các thiết bị nội thất như tủ gỗ, tủ bếp, cánh cửa…bằng nguyên liệu gỗ tự nhiên (xoan đào, căm xe, …)…

- Thi công trần thạch cao trang trí: Làm trần, trần nổi, trần chìm phẳng, trần giật cấp, vách ngăn, vách bằng thạch cao thường và thạch cao chịu nước, trần khung xương và trần treo, dán phào, hoạ tiết trang trí thạch cao, …

- Thi công nhôm kính: Cung cấp và lắp đặt cửa, vách bằng nhôm kính, cửa cánh kính, cửa kính thuỷ lực, kính chịu lực, kính hộp,…

- Thi công giấy dán tường, trang trí bên trong và bên ngoài

- Thi công sắt: Lắp ráp các hạng mục cửa sắt, lan can cầu thang, lan can ban công, thang sắt bằng thép hộp, thép hình, thép đặc và thép bản,…

- Thi công đá Granite: Cung cấp và lắp đặt đá granite bậc cầu thang, tam cấp, ốp tường, lát nền, hoa văn, cột …

- Thi công sân vườn, tiểu cảnh.

- Các hạng mục thi công hoàn thiện khác.

Hình ảnh: Thiết kế Nội thất bên trong biệt thự Xây Dựng Chu Du

5. Cách tính chi phí xây dựng biệt thự tại Bình Dương của Xây Dựng Chu Du

   

Hình ảnh: Xây dựng Biệt thự Hồng Hương tại Khu Dân Cư Việt Sing

6. Tại sao nên lựa chọn Xây Dựng Chu Du thi công biệt thự tại Bình Dương?

6.1. Đội ngũ kiến trúc sư giỏi chuyên thiết kế biệt thự

Chúng tôi có đội ngũ kiến trúc sư giỏi, tốt nghiệp từ trường đại học kiến trúc, có chuyên môn vững vàng, có kinh nghiệm trong việc thiết kế rất nhiều biệt thự cho khách hàng. Đã trải qua quá trình làm việc với nhiều chủ đầu tư nên hiểu rất rõ về tâm tư nguyện vọng cũng như ý tưởng của khách hàng vì vậy cho nên sẽ giúp chủ đầu tư tư vấn những vấn đề tốt nhất trong việc thiết kế biệt thự và bố trí nội thất sao cho phù hợp nhất và tiện nghi nhất.

Hình ảnh: Phối cảnh phòng khách biệt thự

6.2. Phong thủy trong xây dựng biệt thự là một trong những yếu tố cần chú trọng

Dù là phong cách biệt thự tân cổ điển hay là biệt thự theo phong cách hiện đại, với truyền thống và văn hóa phương đông, yếu tố phong thủy trong xây dựng vẫn được quan tâm hàng đầu. Chúng tôi cho rằng phong thủy hiện đại không phải là vấn đề mê tín mà là một môn khoa học, giúp cho chủ đầu tư lựa chọn phương án tốt nhất trong các phương án dựa trên thế đất, tuổi tác, hướng đất…và các tính toán phức tạp trong việc chọn lựa, tổ hợp và loại trừ đi các điều cấm kị. Điều này sẽ giúp cho chủ đầu tư cảm thấy thoải mái và gặp nhiều điều thuận lợi trong tương lai.

Xây Dựng Chu Du có một bậc thầy phong thủy theo trường phái Bát Trạch Chánh Tông sẽ lý giải và giúp cho gia chủ yên tâm trong vấn đề phong thủy và thiết kế biệt thự.

6.3. Đội ngũ kĩ sư và thợ xây chuyên xây biệt thự tại Bình Dương của xây dựng Chu Du

Xây Dựng Chu Du có đội ngũ kỹ sư được đào tạo tốt, tốt nghiệp từ các trường đại học có tiếng như Đại Học Bách Khoa, Đại học Kiến Trúc,… cùng đội ngũ công nhân lành nghề, đã kinh qua hơn 400 công trình lớn nhỏ không chỉ ở Bình Dương mà còn các tỉnh như HCM, Đồng Nai, Long An,….Vì vậy khách hàng hãy yên tâm khi giao tổ ấm tương lai cho chúng tôi.

   

Hình ảnh: Thi công biệt thự tại Bình Dương

6.4. Tiến độ thi công biệt thự luôn đảm bảo

Không kể nắng mưa, Xây Dựng Chu Du luôn bố trí đội ngũ thi công hợp lý nhất sao cho hoàn thành công trình theo đúng tiến độ cam kết. Chúng tôi luôn làm việc hết công suất để mang lại sự hài lòng và đáp ứng được tiến độ đã đề ra.

Hình ảnh: Thi công cho biệt thự tại Dĩ An của Xây Dựng Chu Du

6.5. Giá thành xây biệt thự luôn hợp lý

Xây dựng Chu Du luôn nỗ lực hướng đến một mối quan hệ hợp tác lâu dài dựa trên việc hiểu biết lẫn nhau và mối quan hệ cùng thắng (win-win), vì vậy cho nên giá thành xây dựng biệt thự luôn được tính toán hợp lý nhất dựa trên các phương án được đưa ra để chủ đầu tư có nhiều sự lựa chọn và giá cả hợp lý nhất.

6.6. Bảo hành lâu dài

Với cam kết đồng hành lâu dài, bất kì công trình xây biệt thự của Xây Dựng Chu Du đều cam kết bảo hành miễn phí trong vòng 1 năm và bảo trì trong vòng 20 năm, là minh chứng cho chất lượng công trình thi công của chúng tôi đối với khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn dịch vụ thiết kế và thi công biệt thự.

Thiết kế Xây Dựng Chu Du hi vọng bài viết sẽ mang đến cho các bạn nhiều thông tin bổ ích. Để được tư vấn về thiết kế và xây dựng nhà ở theo Phong Cách Hiện Đại, Truyền Thống, Cổ Điển hoặc theo phong cách mà bạn ưa thích, hãy liên hệ với các kiến trúc sư tài năng và giàu kinh nghiệm của Thiết Kế Xây Dựng Chu Du tại:
Hotline: 085 709 2345
Webiste: ccoin.vn
Facebook: CCOIN / Công Ty Xây Dựng Chu Du / Chu Du Construction Company
      
 
Chúng tôi hân hạnh được đưa những ý tưởng thiết kế căn nhà mơ ước của bạn vào thực tế.
Tham khảo thêm tại:


CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG -

CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG

CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG

CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG

CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG
CHI PHÍ THIẾT KẾ VÀ CHI PHÍ THI CÔNG BIỆT THỰ TẠI BÌNH DƯƠNG
lên đầu trang